Chính sách đổi trả

09:48 18/03/2021

Chính sách đổi trả và hoàn tiền sản phẩm

I. Thời gian đổi trả sản phầm

(Tính từ ngày nhận hàng bao gồm đã sử dụng và không sử dụng )

Thời hạn đổi sản phẩm

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm khác loại

Trả sản phẩm

Chi phí

Điều kiện

Chi phí

Điều kiện

Chi phí

Điều kiện

 

 

Trong vòng 7 ngày
( từ ngày thứ 1 đến hết ngày thứ 7)

 

 

Miễn phí

 

1 đổi 1 sản phẩm cùng model và màu sắc.

 

10% gía trị sản phẩm

 

Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.

 

 

25% giá trị sản phẩm

 

Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.
 

 

Chế độ bảo hành của nhà sản xuất.

 

Chỉ đổi thân máy.

 

20% giá trị sản phẩm.

 

Sản phẩm đã qua sử dụng.

 

Không thu lại sản phẩm.

 

Sản phẩm không còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.

 

Trong vòng 7 ngày( từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 14)

 

 

 

 

 

Không đổi trả.

 

 

Áp dụng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

15% giá trị sản phẩm.

 

Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.

 

35% giá trị sản phẩm.

Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.

 

30% giá trị sản phẩm.

Sản phẩm đã qua sử dụng.

 

Không thu lại

Sản phẩm không còn đầy đủ phụ kiện đi kèm

 

Lưu ý : Sau 14 ngày Khách hàng muốn đổi trả sản phẩm chi phí đổi trả sẽ thỏa thuận lại giữa 2 bên.

 

II. Đặt cọc

 

Số tiền

 

Đặt cọc

Điều kiện áp dụng

 

Đặt cọc

Điều kiện áp dụng

 

Đặt cọc

Điều kiện áp dụng

 

 

Dưới 50 tr

Đặt cọc 10%-20% giá trị đơn hàng

Trong vòng 30 ngày (tính từ ngày đặt cọc đến ngày thứ 30)

Đặt cọc 40% giá trị đơn hàng

Tính từ ngày thứ 31  đến  ngày thứ 60

Đặt cọc 100% giá trị sản phẩm

 

Tính từ ngày thứ 61

 

Trên 50tr

Đặt cọc 50% giá trị đơn hàng

Trong vòng 30 ngày (tính từ ngày đặt cọc đến ngày thứ 30)

Đặt cọc 60% giá trị đơn hàng

Tính từ ngày thứ 31  đến  ngày thứ 60.

100% giá trị sản phẩm

 

Tính từ ngày thứ 61

 

III. Điều khoản chung

  1. Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, phụ kiện kèm theo sản phẩm còn nguyên vẹn ( thùng xốp, remote, phiếu bảo hành, dây kết nối,…)
  2. Xuất trình phiếu mua hàng của Công ty
  3. Chi phí đổi trả tính trên giá trị hóa đơn của sản phẩm cũ.
  4. Lỗi sản phẩm phải có xác nhận của Trạm bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất
  5. Di dời sản phẩm: Sản phẩm đã lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng, nếu Khách hàng muốn di dời sản phẩm chi phí phát sinh trong quá trình dời sản phẩm sẽ thỏa thuận lại giữa 2 bên.
  6. Phí vận chuyển đổi trả sản phẩm ngoài bán kính 10km sẽ do Khách hàng chịu phí.
  7. Đổi thân máy, không đổi phụ kiện.

Ví dụ:

  • Nồi cơm điện không đổi lòng nồi, muổng, sửng hấp, chỉ đổi thân máy
  • Tủ lạnh không đổi khay đựng, chỉ đổi thân máy
  • Lò nướng, lò vi sóng không đổi khay, vỉ nướng, dĩa, chỉ đổi thân máy
  1. Điều kiện từ chối bảo hành

           a. Sản phẩm bị hư hỏng do bảo quản/ vận chuyển/ sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng.

           b. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt,….

           c. Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)

           d. Vỏ nhựa bên ngoài của sản phẩm bị bóp méo, bể, ố vàng do thời gian sử dụng hoặc do ngoại lực tác động.

           e. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng  như: rơi, vỡ  bị biến dạng.

           f. Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không  phải Trạm bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất 

           Lưu ý: Những trường hợp nêu trên khi Khách hàng có nhu cầu Công ty nhận sửa chữa và tính phí .


  1. Đối với Khách hàng đặt cọc để Công ty đặt hàng:

           a. Hai ngày đầu ( kể từ ngày đặt cọc)  Khách hàng đổi qua đặt sản phẩm khác Công ty sẽ hỗ trợ đổi mà không tính chi phí.

           b. Từ  ngày thứ 03 ( kể từ ngày đặt cọc)  Khách hàng không được đổi qua sản phẩm khác.

  1.  Đối với khách hàng đặt cọc giao hàng trong ngày:

           a. Sau thời gian đặt cọc mua hàng Công ty liên hệ để giao hàng nhưng không liên hệ được với Khách hàng và Khách  hàng cũng không  thông báo với Công ty về việc hủy đơn hoặc đổi trả sản phẩm thì sau 03 ngày kể từ ngày nhận cọc và hết thời gian giao hàng ghi trên phiếu thì Khách hàng sẽ mất 100%  tiền cọc.

           b. Khi giao hàng Khách hàng đổi ý không lấy hàng ( với mọi lý do ) thì Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyên từ   300.000 đến 500.000 ngàn đồng.

  1. Trường hợp Công ty  không đáp ứng được sản phẩm Khách hàng đã đặt Công ty sẽ hoàn lại 100% số tiền Khách hàng đã thanh toán đặt cọc trước đó.
  2. Hết thời gian đặt cọc và hết thời gian giao hàng ghi trên phiếu Khách hàng không thanh toán đủ tiền thì sẽ mất 100% tiền cọc áp dụng cho mọi trường hợp ( trừ trường hợp ở mục 10.b trong chính sách đổi trả, hoàn tiền của Công ty).